Posted by: Bevs | July 9, 2008

Birthday Song by Fed

This is a song that my friend Fed gave to me as a Birthday Gift! Thanks Fed! 😀

Birthday Song
(by: Fedo Dedo)

Birthday ko nanaman

Araw ng kasiyahan at pambusog ng tiyan

Pagod na ko sa kakaisip
Huwag naman sana akong ipilit

Kung anong wish ko itong taon, baka hindi man matupad

Isang taon na kong naghihintay

Hayan nanaman libu-libong regalong nakahanay

May kiss na galing sa king nanay

May shopping nanaman sa ukay-ukay

Sana ganito na lang habang ako’y buhay

Birthday ko nanaman

Puro chismis kain at kantahan, sulit hanggang hapunan

Sa gabi nama’y dating ang inuman

At syempre andyan lagi ang tugtugan

Mukha na yata ako’y tumatanda

Sana naman ay cute pa rin akong dalaga

Mahirap isipin, ngunit kailangan tanggapin

Kung kelan ako tumatanda, mas lalo akong gumaganda

Chorus 2x

Birthday ko nanaman

(sana araw-araw ang birthday ko…)

Birthday ko nanaman..

(sana araw-araw ang birthday ko)

Leave a Reply

Categories

